top of page
Search

BẠN CÓ TÒ MÒ VỀ TRẢI NGHIỆM CHỤP ẢNH CỦA KHÁCH HÀNG VỚI MÁY ẢNH PAPER SHOOT?

Sau 8 năm ra mắt thị trường, máy ảnh Paper Shoot đã dần khẳng định được vị trí của mình khi đoạt được 14 giải thưởng quốc tế về thiết kế, startup trên thế giới. Những chiếc máy ảnh Paper Shoot đã không ngừng nhận được sự yêu thích rộng rãi từ cộng đồng Nhật Bản, Hàn Quốc, Phi-lip-pin, Ma-lay-si-a, Đài Loan, Bắc Mỹ...


Không chỉ dừng lại ở đó, vào năm 2019, máy ảnh Paper Shoot đã có mặt ở Việt Nam và được biết đến qua website www.papershoot.vn. Cộng đồng Việt Nam đã chào đón nhiệt tình và có những phản hồi tích cực đến những chiếc máy ảnh giấy thân thiện với môi trường.



 

Vậy còn những trải nghiệm của người chụp tại Việt Nam thì sao?

Các bạn thấy đấy, dường như máy ảnh Paper Shoot đã được ưa chuộng rất nhiều nơi trên thế giới với một cách sống phóng khoáng trong tâm hồn nhưng vẫn trân trọng những phút giây rất đỗi giản dị trong đời sống hàng ngày; Vậy khái niệm chụp ảnh ngẫu nhiên với máy ảnh Paper Shoot vừa mới lạ mà vẫn vừa "retro" này đã đang và sẽ được tiếp nhận thế nào tại Việt Nam?

***

10.02.2021

- Chiếc máy ảnh đầu tiên của bé -

Câu chuyện #1 bởi Facebook @Huynh My Ngoc


Với sự phát triển năng động như ngày nay, bậc phụ huynh luôn mong muốn định hướng cho trẻ nhỏ với những sản phẩm nâng cao tư duy sáng tạo cũng như một phong cách sống xanh hơn. Vậy nên máy ảnh Paper Shoot - được coi là "một người bạn hoàn hảo" cho trẻ, một phương tiện giải trí tuyệt vời mang tính giáo dục, nghệ thuật! Hãy đọc thêm chia sẻ dưới đây các bạn nhé!


a
Trải nghiệm chụp Paper Shoot | màu cổ điển lomography



"Ảnh MC chụp bằng máy Paper Shoot khi đi mua hoa với mẹ. Mình thích máy Paper Shoot từ mấy năm trước khi thấy sản phẩm này được trưng bày tại Songshan Cultural & Creative Park ở Đài Bắc, nhưng ngại chuyện bảo hành nên không mua. Nay thì Paper Shoot đã có mặt ở Việt Nam. 

Đây là máy ảnh có vỏ làm bằng...giấy tái chế và các nguyên vật liệu tự nhiên khác, chụp ảnh 4 chế độ, quay phim được, không có màn hình xem trước nên cứ point and shoot rồi về coi lại sau, hình được lưu bằng thẻ nhớ có cổng USB để chép hình và sạc. 

...
Giá cũng phù hợp cho beginner - bằng giá với các sản phẩm máy ảnh bỏ túi bình dân nhưng mình chọn Paper Shoot vì đột phá trong sáng tạo và thân thiện với môi trường - vỏ giấy, máy móc tối giản, pin sạc, giảm thiểu phát thải." 

- Xem thêm chia sẻ đầy đủ từ Facebook @Huynh My Ngoc tại đây>> 


***

12.05.2020

- Như một thói quen - Paper Shoot luôn bên tôi -

Câu chuyện #2 bởi Facebook @Lủi Thủi


Có bao giờ bạn vô thức làm một điều gì đó, rồi chợt nhận ra việc này đã là một thói quen của mình? Giữ máy ảnh Paper Shoot bên cạnh cũng đã trở thành một thói quen riêng của chủ nhân câu chuyện dưới đây. Ngẫu nhiên chụp lại những khoảnh khắc của cuộc sống, và thi thoảng lục lại những khung hình cũ ấy thì miền ký ức lại ùa về. Đó cũng chính là điều đặc biệt mà máy ảnh Paper Shoot có thể làm cho bạn.


Cùng đọc câu chuyện trải nghiệm chụp ảnh lomography của bạn ấy nhé!




“Một chiếc máy ảnh kỳ quặc bằng gỗ mà mình từng được trải nghiệm. Kỳ quặc đến nỗi hắn tạo hẳn cho mình một thói quen riêng chỉ khi sử dụng hắn.

Hắn luôn nằm trong túi áo mình đi khắp nơi, thấy gì hay thì lôi ra chụp vài cái rồi lại cất đi. Thậm chí mình quên cả việc mình đã từng chụp những gì. Vì phải một, hai tháng mình mới cop ảnh ra một lần. Xem lại từng bức ảnh, ngồi nhớ lại khi đó mọi người đang làm những gì, cảm xúc ra sao..... rồi cứ thế ngồi trôi theo những mẩu chuyện cũ nhỏ nhặt.......

12/5/2020 ” 

- Chia sẻ từ @Lủi Thủi trên group Facebook Paper Shoot Vietnam. Xem đầy đủ tại đây>>



Group Facebook Paper Shoot Vietnam là cộng đồng nơi chia sẻ những câu chuyện & trải nghiệm với máy ảnh Paper Shoot. Tham gia ngay để kể những câu chuyện thú vị của bạn với Paper Shoot.


***

10.06.2020

-Vì cuộc đời là những chuyến đi, sâu sắc mà vẫn chân thật.-

Câu chuyện #3 bởi Facebook @Nguyễn Hoàng Trúc Linh


Đối với bạn, 1 người đồng hành tuyệt vời trong mỗi chuyến đi là gì ? Phải chăng là một ai đó chân thành và luôn trân trọng mỗi khoảnh khắc bên bạn. Với sự chân thật, ngẫu nhiên trong mỗi khung hình, máy ảnh Paper Shoot trân quý và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong từng chuyến hành trình. Vậy nên, hãy để máy ảnh Paper Shoot là một người bạn đồng hành đặc biệt cùng bạn khám phá vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của những nơi mà bạn đặt chân đến.


Cùng đọc câu chuyện dưới đây về chuyến đi thú vị với máy ảnh Paper Shoot của một bạn Paper Shooter:

"Đây là những chiếc ảnh mình chụp được từ máy ảnh papershoot trong chuyến đi Mộc Châu ngày 3/6/2020 rồi.

Mình quyết định mua máy trong tích tắc vào ngày 1/6/2020  và mang luôn máy đi Mộc Châu chơi. 
Cảm giác chụp ảnh mà không cần suy nghĩ nhiều thật thú vị vì chỉ cần bản thân thấy như vậy đẹp là bấm máy thôi. Mình thử hết tất cả chế độ màu (normal color, black & white, sepia and blue) và đến lúc gắn vào máy tính để xem thì thật sự bất ngờ. 

Rất nhiều cảm xúc khi xem lại, những hình ảnh mình đã chụp hiện lên thật đẹp, màu ảnh sâu sắc, có hồn. Và cả những ảnh canh góc chưa phù hợp bị lém sáng, chệch khung mà mình vẫn vui.

Đối với mình những điều thích nhất là máy ảnh được làm từ những vật liệu thân thiện với môi trường, sử dụng giấy đá làm từ bột khoáng vô cơ, thiết kế nhỏ gon và đẹp mắt,ai cũng nghĩ mình cầm ví tiền cả.

Rất vui khi được biết đến papershoot.

"Don't think, just shoot" - Lomography - chụp ngẫu hứng và không hề quan tâm đến những kỹ thuật như tiêu cự, tỉ lệ, ánh sáng…
Thank you for being a part of my life.

#mocchau #sonla#papershootvn#nakaplumvalley#dariver "

 - Chia sẻ từ bạn @Nguyễn Hoàng Trúc Linh trên Group Facebook cộng đồng Paper Shoot Vietnam. Xem thêm tại đây>>

***

31.12.2020

- Mình thích là mình chụp thôi! Khỏi cần nghĩ ngợi -

Câu chuyện #4 bởi Facebook @Đan Bùi


Vào tháng 12,2020, Paper Shoot Vietnam x TheFace Magazine Vietnam đã đồng tổ chức cuộc thi ảnh 𝚃𝚁𝙴𝙰𝚂𝚄𝚁𝙴 𝚃𝙷𝙴 𝙼𝙾𝙼𝙴𝙽𝚃𝚂 𝟸𝟶𝟸𝟶 với tinh thần trân trọng khoảnh khắc sống như một nghệ thuật. Sân chơi đã thu hút 145 bài dự thi với >600 bức ảnh trắng đen/ màu hoài cổ đem đến nhiều hương vị, sắc màu của cuộc sống từ khắp mọi miền đất nước và cả trên thế giới.


Vào đêm noel 2020, Ban tổ chức đã công bố 4 thí sinh với bài dự thi xuất sắc nhất để nhận 4 giải thưởng đặc biệt từ Paper Shoot Vietnam. Các bạn có tò mò là quán quân của cuộc thi nhận được phần quà gì và cảm nhận của họ như thế nào không?


Cùng đọc phần chia sẻ dưới đây sẽ biết câu trả lời nhé!

"Nay nhận được hộp quà siêu xịn đúng ngày cuối năm, vui banh nóc.
Thực sự thì cầm trên tay mới thấy cái máy nó đẹp hơn mình tưởng tượng nhiều, nhỏ nhỏ xinh xinh như cuốn sổ tay, cảm giác cầm chụp vui khỏi nói, sành điệu củ kiệu ăn tết, thiết kế 10/10đ ưng cái bụng.

Đúng tinh thần của Lomo, máy được thiết kế tối giản duy chỉ với 1 nút bấm chụp và cần gạt chọn các filter màu. Thích là chụp, khỏi cần nghĩ ngợi, 10/10 ưng cái dạ.

Thêm nữa là vỏ máy được làm từ giấy tái chế, gỗ phế phẩm công nghiệp nên lại 10/10đ đã cái nư.

Về ảnh chụp từ máy em xin phép hẹn dịp sau, đợi đúng ngày đầu năm 2021 ăn mặc chỉnh tề, tóc tai gọn gàng xách ẻm xuống phố khai máy đầu năm cho nó thêm phần tâm linh, sẽ cập nhật sớm nhất.

Anh chị em bạn dì cô bác láng giềng quan tâm có thể nghía qua web ni: https://vi.papershoot.vn/

p/s: Cảm ơn Paper Shoot Vietnam lần nữa vì đã tổ chức cuộc thi và gửi cho mình phần quà gói gém siêu tỉ mỉ (đặc biệt là không một chút nhựa, kể cả băng keo cũng là giấy)" 

- Chia sẻ từ bạn @Đan Bùi - quán quân cuộc thi ảnh Treasure The Moments 2020 do Paper Shoot Việt Nam tổ chức.  Đọc thêm bài viết tại đây>> 


***

Tiếp tới (To infinity and beyond!)

- Niềm vui mua sắm máy ảnh Paper Shoot tại Việt Nam sẽ như thế nào? -


Paper Shoot Vietnam rất vui khi mang lại những niềm hân hoan giản dị và chân thực nhất với mỗi người sử dụng. Với tính năng tiện lợi, thân thiện với người dùng cùng diện mạo mới lạ, máy ảnh Paper Shoot sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích và có niềm đam mê với nhiếp ảnh.


Hãy xem thêm những nhận xét dưới đây về việc chọn mua máy ảnh Paper Shoot tại Việt Nam nhé!


Theo dõi Fanpage chính thức của Paper Shoot Việt Nam để cập nhật những thông tin mới nhất!

Paper Shoot Vietnam xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua. Hy vọng máy ảnh Paper Shoot sẽ luôn là người bạn đồng hành chân thật nhất với những khoảnh khắc sống của các bạn trong thời gian tới. Đừng ngần ngại gửi chia sẻ mọi trải nghiệm chụp ảnh lomography với máy ảnh Paper Shoot Vietnam & Hãy sở hữu chiếc máy ảnh cho mình và bạn bè tại www.papershoot.vn nhé!


406 views0 comments
bottom of page