top of page

DU LỊCH MUÔN NƠI CÙNG MÁY ẢNH PAPER SHOOT

Bạn là người ưa xê dịch, thường đi du lịch và thích lưu lại những kỷ niệm trong mỗi chuyến đi? Bạn đang tìm một chiếc máy ảnh vừa nhỏ gọn nhưng vẫn phải tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời? Tada, Paper Shoot Camera chính là chiếc máy ảnh có thể đồng hành cùng bạn.


MÁY ẢNH PAPER SHOOT CÓ KÍCH THƯỚC NHỎ GỌN

Các phần cấu tạo nên một chiếc máy ảnh Paper Shoot rất đơn giản, gồm 1 bo mạch, 1 vỏ máy, pin sạc và thẻ nhớ nên trong lượng rất nhẹ so với các loại máy ảnh digital khác trên thị trường. Hiện nay, Paper Shoot Vietnam có 2 dòng máy chính: Thinkk&SHOOT với dáng vuông và các dòng máy còn lại với dáng hình chữ nhật.

Thông số

Dòng máy vuông Thinkk&SHOOT

Các dòng máy hình chữ nhật

Chiều rộng

13cm

10.9cm

Chiều cao

12cm

7cm

Độ dày

5.5cm

1.2cm

Trọng lượng

250g

60g

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng máy ảnh Paper Shoot rất mỏng manh. Nhỏ nhưng có võ, bật mí chiếc máy ảnh độc đáo được gia công vô cùng tỉ mỉ tạo nên khả năng chống thấm nước và chống va đập cao. Vậy là từ nay bạn có thể tha hồ mang Paper Shoot Camera đi muôn nơi rồi!

máy ảnh Paper Shoot, Paper Shoot Camera, máy ảnh xanh, du lịch, đi chơi, máy ảnh compact, du lịch, món phụ kiện phù hợp mang đi du lịch,
Chiếc máy ảnh nhỏ gọn luôn sẵn sàng đồng hành trên mọi chuyến đi

MÁY ẢNH PAPER SHOOT VỚI ĐA DẠNG CHẾ ĐỘ QUAY CHỤP

Là máy ảnh film nhưng không tốn phim, Paper Shoot Camera sở hữu tận 4 bộ lọc màu: Cổ điển, Trắng đen, Ánh vàng và Ánh xanh cho ra mọi bức ảnh của bạn đều thật xịn sò. Ngoài ra, máy còn có 2 chế độ quay gồm quay 10 giây và quay timelapse. Chỉ với một thanh gạt, chỉ cần nhấc máy lên, ngắm và bấm nút chụp, vậy là khoảnh khắc của bạn đã được lưu giữ.

máy ảnh Paper Shoot, Paper Shoot Camera, máy ảnh xanh, du lịch, đi chơi, đi leo núi, món phụ kiện phù hợp mang đi chơi, máy ảnh compact, máy ảnh kỹ thuật số
Mọi khoảnh khắc du lịch của bạn đều được lưu trữ lại bằng Paper Shoot

CÁC PHỤ KIỆN ĐI KÈM VỚI MÁY ẢNH PAPER SHOOT

Khác với các loại máy ảnh compact khác, các phụ kiện đi kèm theo Paper Shoot cũng rất nhỏ xinh, từ pin sạc đến thẻ nhớ, từ túi đựng hay ống lens. Từ đó giúp trải nghiệm nhiếp ảnh của bạn thêm phần thú vị hơn nữa.

Hiệu ứng lens của máy ảnh Paper Shoot giúp hình ảnh thêm độc đáo, mới lạ


Gọn nhẹ và đa di năng là thế, tối ưu trải nghiệm những chuyến đi chơi khi trên tay máy ảnh Paper Shoot thôi nào!



34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page