top of page

BÍ MẬT ĐẰNG SAU CHẤT LIỆU CỦA VỎ MÁY ẢNH PAPER SHOOT

Paper Shoot được biết đến là chiếc máy ảnh an toàn và thân thiện với môi trường khi được làm từ các chất liệu xanh. Giấy, gỗ cây, lá ép,... bạn sẽ không tin được những vật liệu nêu trên có thể tạo nên một chiếc máy ảnh compact nhỉ? Cùng khám phá bí mật được bật mí dưới đây nhé!

CHẤT LIỆU GIẤY ĐÁ CỦA MÁY ẢNH PAPER SHOOT

Giấy đá là chất liệu phổ biến nhất được dùng cho các Bộ sưu tập Paper Shoot Camera. Thành phần chính của giấy đá là từ bột đá vôi kết hợp cùng nhựa phân huỷ sinh học, tạo nên độ kháng nước cao và khả năng chống va đập bền bỉ. Sau khi được ép thành khung, các vỏ máy còn được thiết kế theo nhiều hình ảnh khác biệt, phù hợp với mọi phong cách.


Từ chất liệu thô là giấy và đá, Paper Shoot đã tạo ra các dòng máy muôn màu muôn vẻ vô cùng độc đáo. Tại Việt Nam, có 10+ Bộ sưu tập được sáng tạo dựa trên chất liệu này. Một số dòng Best-seller có thể kể đến như Old Lomo, Vintage hay Funky,...

máy ảnh giấy, máy ảnh Paper Shoot, máy ảnh thân thiện với môi trường, máy ảnh compact, máy ảnh nhỏ gọn, máy ảnh thú vị, máy ảnh phù hợp với giới trẻ, món quà đặc biệt
Máy ảnh Paper Shoot có đa dạng các loại mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn

CHẤT LIỆU NÚT BẦN CỦA MÁY ẢNH PAPER SHOOT

Nút bần nghe lạ mà quen, nghe quen mà lạ, thực chất chất liệu này được tái chế từ nắp các chai rượu vang, các bình, các lọ. Với màu nâu đặc trưng, các thiết kế máy ảnh Paper Shoot từ nút bần vừa mang vẻ tinh tế và mộc mạc.

nút bần, nút đóng chai, nút đóng chai rượu vang, chất liệu thân thiện với môi trường, tái chế nút bần
Chất liệu nút bần (nút đóng chai rượu vang) được Paper Shoot tái chế thành vỏ máy ảnh cực kì độc đáo

Hiện tại chất liệu nút bần có hẳn một Bộ sưu tập riêng và Paper Shoot Việt Nam có 3 thiết kế ấn tượng từ trơn đến hoạ tiết gồm: Plain, Brick Lattice, White Leaf và Secret Garden để bạn thỏa sức lựa chọn.

máy ảnh nút bần, máy ảnh thân thiện với môi trường, máy ảnh nút đóng chai, máy ảnh mới lạ, máy ảnh đặc biệt, chất liệu bền vững
Mẫu máy ảnh nút bần của Paper Shoot được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng cứng cáp

CHẤT LIỆU GỖ VÀ LÁ ÉP CỦA MÁY ẢNH PAPER SHOOT

Gỗ nguyên khối chắc chắn là vật liệu được gia công tỉ mỉ để tạo hình phần khung cho máy ảnh Paper Shoot. Điều này góp phần tạo nên độ bền bỉ và thời thượng cho các mẫu máy ảnh.


Khi bạn sở hữu chiếc máy ảnh được làm từ lá ép, đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu món đồ có 1-0-2 bởi các chi tiết vân lá được ép là khác nhau và độc nhất. Đặc biệt, Bộ sưu tập Thinkk&SHOOT sở hữu cả gỗ và lá ép trong cùng một thiết kế. Được sáng tạo theo 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, Thinkk&SHOOT đang có 4 mẫu máy: Spring Morning, Summer Evening, Autumn Afternoon và Winter Night.

máy ảnh xanh, máy ảnh compact, gỗ lá ép,  máy ảnh compact, máy ảnh du lịch, máy ảnh kỹ thuật số,máy ảnh thân thiện với môi trường
Bộ sưu tập Thinkk&SHOOT với dáng thiết kế mới lạ thu hút bao người yêu thích

Thân thiện và độc đáo là thế, hãy sẵn sàng sở hữu chiếc máy ảnh xanh tại www.papershoot.vn


51 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page