top of page

“PERFECT GIFT FOR PERFECT MOMENT” - TRAO NHAU MÓN QUÀ LAN TỎA YÊU THƯƠNG

Một năm 2023 đang dần khép lại, một mùa Giáng Sinh nữa lại đến. Bạn đã tìm kiếm được “Perfect Gift for Perfect Moment” dành tặng bản thân cũng như những người thân yêu vào dịp Giáng Sinh này chưa? Hãy để Paper Shoot giới thiệu cho bạn một sự lựa chọn vô cùng thú vị nhé!


Món quà ý nghĩa thay hàng ngàn lời yêu thương đến những người quan trọng, đây có phải là điều bạn đang tìm kiếm? Đó phải là một món quà thật đáng nhớ để khép lại một ngày Giáng Sinh trọn vẹn và khởi đầu Năm mới bùng nổ. Paper Shoot Vietnam sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với hộp quà tinh tế và sang trọng này!

hộp quà tặng ý nghĩa, hộp quà Paper Shoot, món quà đặc biệt, món quà giáng sinh, món quà tặng Tết, top những món quà tuyệt nhất, máy ảnh Paper Shoot, Paper Shoot camera
Hộp quà Paper Shoot đã chính thức xuất hiện tại website Paper Shoot Việt Nam

Hộp quà sang trọng gửi tặng người quan trọng.

Ra đời với mong muốn trở thành “Perfect Gift for Perfect Moment” của mọi người, hộp quà đến từ Paper Shoot Vietnam đã sẵn sàng để đồng hành cùng bạn trên hành trình trao gửi những yêu thương đến những người thương yêu.


Với thiết kế nhỏ gọn cùng tone màu ấm áp, hộp quà Paper Shoot mang lại cảm giác thanh lịch và cũng không kém phần sang trọng. Hơn cả một hộp quà thông thường, đây chính là những tình cảm trân trọng nhất đối với những ai cầm nó trên tay. Món quà ý nghĩa thay ngàn lời muốn nói, bạn đã sẵn sàng để cầm trên tay hộp quà đặc biệt này chưa?


Điều gì chờ đón bạn trong chiếc hộp này?

Ngoài những điểm cộng từ vỏ hộp, không thể không kể đến điểm sáng đến từ máy ảnh Paper Shoot - “vedette” của phần quà Giáng Sinh này kèm theo các phụ kiện độc nhất như pin tái sạc, thẻ nhớ, túi đựng, ring light,... tuỳ vào lựa chọn của bạn! 


Paper Shoot là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, được làm nên từ những chất liệu “xanh” cực bền bỉ và thân thiện với môi trường. Điểm cộng lớn nhất khiến cho món quà này trở thành một món quà ý nghĩa nhất mùa Giáng Sinh năm nay đến từ khả năng lưu lại mọi khoảnh khắc với 4 bộ lọc màu: Cổ điển, Trắng đen, Ánh vàng, Ánh xanh cùng 2 chế độ quay: quay timelapse và quay 10 giây.

hộp quà tặng ý nghĩa, hộp quà Paper Shoot, món quà đặc biệt, món quà giáng sinh, món quà tặng Tết, top những món quà tuyệt nhất, máy ảnh Paper Shoot, Paper Shoot camera
Combo hộp quà đặc biệt giúp bạn tạo nên "perfect moment"

Từng phút giây hạnh phúc sẽ được ghi lại bởi chiếc máy ảnh Paper Shoot này, tối ưu và đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng - xứng đáng trở thành món quà nhỏ mang ý nghĩa lớn khó có thể bỏ qua trong dịp cuối năm 2023 đầu năm 2024 này.




Sự lựa chọn tuyệt vời cho cả dịp Giáng sinh và Năm mới, các hộp quà Paper Shoot hiện đang được mở bán trên website của Paper Shoot Vietnam, nhanh tay sở hữu ngay một hộp quà này ngay thôi!



15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page