top of page

MÙA HÈ NÀY, VI VU NƠI ĐÂU CÙNG PAPER SHOOT ?

Vào tháng 4, thời tiết oi bức của mùa hè xâm chiếm toàn bộ từ Bắc tới Nam với sự nóng bức, khó chịu. Những ngày hè rực rỡ với trời xanh, nắng vàng. Đây là giây phút để bạn đắm mình trong những làn nước mát, thử sức với những trải nghiệm mới, để có một mùa hè hết mình với tuổi trẻ. Và đấy cũng là tín hiệu cho bạn để chuẩn bị một kế hoạch trốn thành phố nhộn nhịp để hòa mình vào thiên nhiên.


Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho các hành trình khám phá thác nước thiên nhiên, hòa mình vào dòng nước trong lành, tìm về lại nơi ngàn xanh mát và chữa lành tâm hồn.Có người thích về lại những khu rừng, nơi tâm hồn ta được bao phủ bởi những tán cây xanh mướt. Và dù là núi hay biển thì cái màu xanh của đất trời quả thật rất tuyệt vời. Một màu xanh của sự yên bình và êm dịu. Từ bản làng hoang sơ, núi non hùng vĩ, bao la thiên nhiên, tất cả khiến mọi người ngất ngây. Chính vì cái sự hoang sơ ở những nơi đây đã thu hút những tâm hồn của những con người trẻ, trở thành điểm đến ưu thích dạo gần đây.


1.Phú Yên

Phú Yên đẹp rực rỡ trong mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8

Phú Yên là tỉnh ven biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, có ba mặt giáp núi và hệ thống sông, đầm, vịnh, hải đảo… đa dạng. Nơi đây thu hút du khách bởi những thắng cảnh đẹp, hoang sơ và đầy bí ẩn.

Nơi đây là một vùng đất thanh bình, có mây núi, rừng biển bạt ngàn. Trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" được chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh, vẻ đẹp của Phú Yên hiện lên khiến nhiều trái tim rung động. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng đặc sắc, với sự kết hợp hài hòa giữa biển cả cùng với rừng xanh.


2. Đảo Phú Quý

Hòn đảo mang vẻ bình yên mộc mạc - hình ảnh : Long Thành

Đảo Phú Quý ( hay còn có tên khác là Cù Lao Thu) là một huyện đảo nhỏ nằm ngoài xa khơi với hơn 12 hòn đảo lớn nhỏ thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận. Là một huyện đảo có 12 đảo lớn nhỏ với diện tích khoảng 16 km2 và nằm cách thành phố Phan Thiết 120 km.

Hòn ngọc biển xanh với vẻ đẹp bình yên, hoang sơ dành cho những tâm hồn. Đảo Phú Quý trở thành một địa điểm du lịch thu hút du khách, đặc biệt là các bạn trẻ với những bãi biển cát trắng đẹp tuyệt trần, những khung cảnh bình yên và hết sức thanh tĩnh và hoang sơ.


3. Đảo Lý Sơn

Màu nước biển xanh ngắt đặc trưng của Lý Sơn. Ảnh: KernelNguyen/Shutterstock.

Đảo Lý Sơn là một trong những điểm du lịch biển tuyệt vời ở dải đất miền Trung, là huyện đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi. Huyện đảo Lý Sơn cách đất liền hải lý (khoảng 27 km) và bao gồm đảo Lớn, đảo Bé, hòn Mù Cu. Đảo lý Sơn được nhiều người biết đến như một thiên đường giữa đại dương bao la. Ai đến Lý Sơn rồi cũng đều mê mẩn, đều giữ cho mình những hoài niệm chẳng thể nào quên. Biển xanh - cát trắng - nắng vàng, được bao bọc bởi những vách đá nham thạch kỳ vĩ. Lý Sơn là nơi bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt trong vắt, khám phá những gam màu độc đáo của thiên nhiên hoang sơ.


4. Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vịnh Hy- hình ảnh : Anh Tiến (@yaknowme.wes)

Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ nằm ở phía Đông Bắc tại xã Vĩnh Hải, tỉnh Ninh Thuân, cách thành phố Phan Rang chừng 40 km. Nơi đây được biết đến với vẻ đẹp của biển cả, núi non và vịnh biển hoang sơ, mang thuần vẻ đẹp mộc mạc của thiên nhiên ban tặng. Là một trong 4 vịnh biển đẹp và hoang sơ nhất của nước ta, Vĩnh Hy với phong cảnh hữu tình là sự hòa quyện giữa biển đảo và núi rừng.


Nơi đây mang vẻ đẹp nguyên sơ, vùng biển êm ả, sóng lặng, màu xanh ngọc bích. Vĩnh Hy từ tháng 5 đến tháng 8 là khoảng thời gian lý tưởng để có thể tận hưởng trọn vẹn nhất vẻ đẹp nơi đây. Nơi đây mang lại sự thanh bình, thư giãn cho người lữ khách cũng bởi sự hoang sơ, mộc mạc thời tiết ôn hòa và dễ chịu quanh năm.


Đồng hành trên những chuyến đi chắc hẳn không thể nào thiếu đi bóng dáng của một chiếc máy ảnh cầm tay du lịch, ghi lại cuộc hành trình khám phá của chính bạn. Máy ảnh bỏ túi là một trong những lựa chọn phổ biến của những người yêu thích du lịch. Đặc biệt là khi đi du lịch biển, bạn sẽ muốn sở hữu một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình đẻ bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời trên bãi biển.


Một chiếc máy ảnh bỏ túi du lịch, khả năng chống nước, bụi, va đạp là điều cần thiết để đảm bảo cho sự an toàn cho máy ảnh của bạn khi sử dụng trên bãi biển. Bên cạnh đó, độ phân giải của máy ảnh cũng là một yếu tố quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh chất lượng cao với độ nét rõ ràng và màu sắc sống động. Máy ảnh Paper Shoot được làm bằng những vật liệu thân thiện với môi trường, nhỏ gọn và bền bỉ đồng hành cùng bạn trên những chuyến đi.


Paper Shoot đang có chương trình ưu đãi siêu nóng với mã KYNGHIRUCRO, đặt hàng ngay để đón chào mùa hè sôi động nào !

Đặt hàng ngay TẠI ĐÂY !


31 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page