top of page

KHỞI ĐẦU NĂM MỚI VỚI NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN TỪ PAPER SHOOT

Một năm mới nữa lại đến, thôi thúc chúng ta bắt đầu những hành trình với những trải nghiệm mới. Chắc hẳn ai ai cũng sẽ cần một “người bạn” có thể giúp mình lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời.


Với trải nghiệm “một nút bấm” và “không màn hình”, Paper Shoot chắc chắn có thể sát cánh bên bạn mọi lúc, mọi nơi và ghi lại tất cả những điều bạn không muốn bỏ lỡ trong cuộc sống.





Cùng khám phá xem Paper Shoot có những ưu đãi đặc biệt nào nhân dịp năm mới nhé!


1. Giảm giá lên đến 15% cho các sản phẩm máy ảnh Paper Shoot


Để chào đón năm mới 2023, tất cả các dòng máy ảnh đều đang được giảm giá từ 10% - 15%. Còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình một chiếc máy ảnh để tha hồ chụp choẹt trong mùa tết này!


Thời gian: từ ngày 01/01/2023 - 14/02/2023

Đối tượng:

  • Giảm giá 10%: dòng máy Giấy đá và Nút bần

  • Giảm giá 15%: dòng máy Thinkk&Shoot


Ngoài ra, khi bạn đặt hàng bạn sẽ nhận thêm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Tặng kèm một bộ pin sạc và thẻ nhớ 8GB (có giá trị lên đến 200.000vnđ)

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc.


2. Miễn phí gói quà


Paper Shoot từ lâu đã trở thành một món quà độc đáo và đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người thân yêu, đặc biệt là vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật,...


Để bạn có thể đưa món quà đến tay đối phương một cách trọn vẹn hơn, Paper Shoot sẽ hỗ trợ bạn đóng gói đơn hàng thành những chiếc hộp xinh xắn. Đặc biệt, bạn cũng có thể ghi chú những tâm tư tình cảm của bạn để chúng mình có thể giúp bạn gói gém vào món quà nữa đó.



Thời gian: từ 01/01/2023 - 29/01/2023

Đối tượng: tất cả mọi đơn hàng


Với nhiều mẫu máy độc đáo, thiết kế nhỏ gọn và chất liệu thân thiện với môi trường, Paper Shoot là một lựa chọn tuyệt vời khi nói đến quà tặng trong dịp lễ này đấy.


Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là lựa ra một chiếc máy ảnh bạn ưng ý và điền thông tin thôi, còn lại mọi thứ cứ để Paper Shoot lo nhé!


Cành đào đã mua, mứt dưa cũng đã có, còn máy ảnh Paper Shoot bạn có chưa?


Lưu ý:

  • Thời gian giao hàng sẽ tạm tính và chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp thời gian giao hàng với khách qua điện thoại hoặc email.

  • Đơn đặt hàng hoàn thành là đơn đặt hàng đã được xác nhận và hoàn tất thủ tục thanh toán tiền đặt cọc ít nhất 50% giá trị máy ảnh tương ứng, chúng tôi sẽ xác nhận qua hình thức gửi mail.

  • Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc nào về chương trình giảm giá hoặc muốn tra cứu tình trạng giao dịch, khách hàng có thể truy cập vào Facebook và Instagram của Paper Shoot Vietnam.


Khởi đầu năm mới với những điều kỳ diệu! Trải nghiệm Paper Shoot phiên bản 18MP ngay!





60 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page